top of page

Legal guides Publications

Follow the legal guidelines and legal compliance publications provided regularly from LDC Lawyers.

Trò chuyện với luật sư LawyerTalks là gì?

LawyerTalks là một dịch vụ miễn phí do Luật sư Nguyễn Văn Doanh (Doanh Nguyen) triển khai cùng các thương hiệu LDC Lawyers, StartupLAW và LawyerAcademy. Luật sư sẽ giải đáp các câu hỏi pháp lý, thắc mắc pháp luật và tình huống của bạn.

LawyerTalks là gì?

Nói một cách dễ hiểu, LawyerTalks là tên gọi của một chuỗi các cuộc trò chuyện thân thiện với các luật sư tại LDC Lawyers. LawyerTalks được thực hiện thông qua các cuộc trò chuyện miễn phí, thường là bằng hình thức cuộc gọi video trực tuyến. Tại buổi trò chuyện này, khách hàng sẽ nêu ra tình huống, vấn đề pháp lý thực tế cùng các thắc mắc của họ và nhận được các lời khuyên hữu ích từ Luật sư. Hàng trăm khách hàng đã đánh giá cao cuộc nói chuyện ngắn nhưng hữu ích và đầy thiện cảm này của chúng tôi. Bạn sẽ không lãng phí thời gian cho buổi trò chuyện từ 15 đến 20 phút này.

Cuộc trò chuyện diễn ra như thế nào?

Trước tiên, bạn trình bày về tình huống, hoàn cảnh, câu chuyện hoặc vấn đề/thắc mắc, câu hỏi của bạn. Bạn cũng có thể nêu ra những gì bạn đã biết, đã tìm hiểu và nên nêu thẳng vấn đề bạn quan tâm nhất.

Tiếp đó, sau khi lắng nghe câu chuyện của bạn và một số thông tin hỏi thêm nếu cần, Luật sư sẽ chia sẻ, đề xuất một số lời khuyên, giải pháp tốt nhất mà bạn nên hành động.

Trường hợp bạn cần Luật sư cung cấp dịch vụ hoặc hỗ trợ bạn các giải pháp đó, bạn có thể yêu cầu Luật sư báo phí, đề xuất kế hoạch để bạn tham khảo và quyết định cách giải quyết vấn đề của bạn.

Lời khuyên tại LawyerTalks sẽ như thế nào?

Tại cuộc trò chuyện ngắn khoảng từ 15 đến 30 phút, Luật sư sẽ giải đáp nhanh các vấn đề bạn đang thắc mắc, phân tích và đề xuất cho bạn những gì bạn cần biết và cần làm để đạt được lợi ích, bảo vệ quyền lợi cho bạn hoặc giảm thiểu thiệt hại.

Kết thúc buổi trò chuyện, bạn sẽ biết nên làm gì để giải quyết tốt nhất vấn đề của bạn. Buổi trò chuyện thường không đủ thời gian để nói về chi tiết các quy định pháp luật mà hướng tới việc gợi ý các giải pháp, phương án, định hướng giải quyết.

Lưu ý & Miễn trừ:

Nội dung buổi trò chuyện này không được coi là các tư vấn pháp lý có tính chất ràng buộc trách nhiệm với các Luật sư của chúng tôi. Việc bạn tham gia buổi trò chuyện này cũng không hình thành mối quan hệ khách hàng và luật sư cho tới khi bạn ký kết một hợp đồng dịch vụ tư vấn.

Nội dung, lời khuyên, gợi ý, thông tin nếu có trong buổi trò chuyện này chỉ là các thông tin gợi ý để bạn tham khảo và không được coi là sự xúi giục, đồng thuận của luật sư với các hành động/quyết định của bạn. Mỗi tình huống pháp lý thực tế là khác nhau, quy định pháp luật có thể thay đổi tại thời điểm bạn tiếp cận nội dung này. Do đó, nội dung trò chuyện của này có thể không phù hợp với tình huống của bạn.

Các thức đặt lịch hẹn và sắp xếp lịch hẹn?

Buổi trò chuyện tốt hơn khi được đặt lịch trước tại LawyerTalks.

Bạn sẽ điền vào form đặt lịch hẹn, chọn ngày/khung giờ mà bạn sẵn sàng trò chuyện với Luật sư. Bạn cũng có thể gọi điện thoại tới tổng đài của LDC Lawyers theo số 028 9996 8886 để được hỗ trợ đặt lịch nhanh nhất. Đội ngũ admin của chúng tôi sẽ kiểm tra lịch trống của Luật sư để sắp xếp lịch trò truyện phù hợp với lịch bạn đã đặt. Lịch trò chuyện được xác nhận có thể khác với lịch bạn đã đặt nhưng thường không quá 48 giờ so với thời gian đề xuất của bạn.

Tham khảo các cuộc trò chuyện đã diễn ra

Cuộc trò chuyện là bảo mật. Việc cung cấp các buổi trò chuyện LawyerTalks được chúng tôi thực hiện hàng ngày. Chúng tôi lựa chọn những câu chuyện, trò chuyện phổ biến nhất để đăng tải chia sẻ ở đây.

Bạn cần lưu ý, mỗi tình huống là khác nhau. Do đó, nội dung trò chuyện của người khác có thể không phù hợp với tình huống của bạn. Tốt nhất bạn hãy đặt lịch hẹn trò chuyện với Luật sư để có lời khuyên dành riêng cho bạn.

Talk to our lawyers

Our very-busy attorneys are always available to connect with you. Please choose a suitable time slot for a friendly online chat with us. You will not waste time on this.

Hundreds of our clients have appreciated this short but helpful and friendly talk.

Click the bellow button or scan Zalo QR code for quick supports and booking an appointment.

QR Code TVPL LawyerTalks.png
Video Call
bottom of page