top of page

Legal guides Publications

Follow the legal guidelines and legal compliance publications provided regularly from Potekyu.

Tư vấn hợp tác góp vốn thành lập công ty trọn gói

Khách hàng nắm rõ các công cụ áp dụng trước, trong và sau khi thành lập một công ty để giúp công ty này hoạt động theo đúng kỳ vọng và phòng ngừa các rủi ro sau này. Thực hiện thủ tục thành lập công ty một cách trôi chảy, tiện lợi, hồ sơ được ký một lần với phương án trình ký phù hợp khi các cổ đông ở cả trong nước và nước ngoài.

Bối cảnh & Vấn đề

Doanh nhân D. cùng một số cổ đông khác dự định thành lập một công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phần mềm và cung cấp dịch vụ phần mềm ứng dụng công nghệ blockchain. Rút kinh nghiệm từ các lần thành lập công ty và hoạt động thất bại lần trước, D. liên hệ tới LDC Lawyers thông qua sự đề cử của một Quỹ đầu tư mạo hiểm để được tư vấn và có các giải pháp toàn vẹn.

Vấn đề của D. liên quan đến các quyền lựa chọn theo quy định khi đăng ký thành lập một công ty, việc làm sao để việc góp vốn vào công ty mới là hợp pháp, các cổ đông duy trì được quyền và nghĩa vụ hợp pháp của mình, ngành nghề kinh doanh của công ty làm sao được áp dụng ưu đãi thuế và các thủ tục pháp lý cần được sẵn sàng để thuận lợi cho việc gọi vốn từ các nhà đầu tư sau này. Đồng thời tránh các thất bại thường thấy của các công ty công nghệ như: một cổ đông tự ý tách ra để làm riêng chính sản phẩm mà công ty đang làm, các cổ đông tranh chấp với nhau, bị cơ quan nhà nước phạt thì áp dụng ưu đãi thuế sai ...


Giải pháp của LDC

LDC đề xuất dịch vụ thành lập công ty trọn gói trong đó bao gồm các mục: i) Tư vấn các vấn đề pháp lý quan trọng khi hợp tác, góp vốn thành lập công ty, ii) Thủ tục đăng ký doanh nghiệp, iii) Tư vấn ưu đãi thuế công nghệ và iv) Tư vấn và soạn thảo thoả thuận cổ đông.

LDC đã dành thời gian cho các buổi tư vấn với D. và các cổ đông của công ty, giải đáp các thắc mắc liên quan, đề xuất các giải pháp để thành lập một công ty hợp pháp và phát triển bền vững. LDC cũng đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ thành lập công ty một cách chi tiết và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Thủ tục đăng ký doanh nghiệp và các việc cần làm như: đăng ký chữ ký số, đăng ký thuế online, mở tài khoản ngân hàng và setup Hệ thống hoá đơn GTGT điện tử cũng được LDC thực hiện trọn gói với một lần ký hồ sơ.


Kết quả

Với sự quan tâm, kỳ vọng cao của khách hàng và sự tư vấn chuyên nghiệp của team LDC Lawyers, D. đã nhận được kết quả dịch vụ như sau:

+ Hiểu rõ các quyền lựa chọn, nghĩa vụ phát sinh của mình khi đăng ký, thành lập một công ty.

+ Nắm rõ các công cụ áp dụng trước, trong và sau khi thành lập một công ty để giúp công ty này hoạt động theo đúng kỳ vọng và phòng ngừa các rủi ro sau này.

+ Thực hiện thủ tục thành lập công ty một cách trôi chảy, tiện lợi, hồ sơ được ký một lần với phương án trình ký phù hợp khi các cổ đông ở cả trong nước và nước ngoài.

+ Nhận bàn giao công ty theo mô hình “chiều khoá trao tay” với giấy đăng ký doanh nghiệp, tài khoản thuế online, chữ ký số, tài khoản ngân hàng online, tài khoản quản lý và xuất hoá đơn GTGT điện tử đã sẵn sàng sử dụng, các văn bản pháp lý khác cần ký/lưu trữ sau khi đăng ký thành lập công ty.

Talk to our lawyers

Our very-busy attorneys are always available to connect with you. Please choose a suitable time slot for a friendly online chat with us. You will not waste time on this.

Hundreds of our clients have appreciated this short but helpful and friendly talk.

Click the bellow button or scan Zalo QR code for quick supports and booking an appointment.

QR Code TVPL LawyerTalks.png
Video Call
bottom of page